Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/10011
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Ngọc Châuen_US
dc.contributor.authorHoàng, Lê Thành Phươngen_US
dc.date.accessioned2025-10-11T04:00:10Z-
dc.date.available2025-10-11T04:00:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/10011-
dc.description77 tr.en_US
dc.description.abstractNội dung gồm có 3 chương. Chương 1. Cơ sở lý thuyết. Chương 2. Phân tích và thiết kế hệ thống. Chương 3. Triển khai và đánh giá kết quả.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectHệ thống chuỗi cửa hàngen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectMô hình C2C (Consumer to Consumer)en_US
dc.titleHệ thống chuỗi cửa hàng giao đồ ăn nhanhen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idTI.24.1065-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
Appears in Collections:Khoa Công nghệ Thông tin - Hệ thống thông tin
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
4.TI.24.1065.HoangLeThanhPhuong.pdfThuyết minh3.36 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

11
checked on Dec 17, 2025

Download(s) 50

8
checked on Dec 17, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.