Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/10045| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | PGS.TS. Bùi, Văn Ga | en_US |
| dc.contributor.author | Phạm, Xuân Mai | en_US |
| dc.date.accessioned | 2025-10-31T07:49:47Z | - |
| dc.date.available | 2025-10-31T07:49:47Z | - |
| dc.date.issued | 1998 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/10045 | - |
| dc.description | Mã số: 2.01.35 145 tr. 621.436PH-M | en_US |
| dc.description.abstract | Nội dung đề tài gồm có 6 chương: Chương 1. Tổng quan; Chương 2. Mô hình hóa quá trình cháy & tạo bồ hóng trong động cơ Diesel. Chương 3. Lập chương trình tính toán giai đoạn sinh công & tạo bồ hóng trong động cơ Diesel theo mô hình ngọn lửa khyêchs tán. Chương 4. Nghiên cứu thực nghiệm. Chương 5. So sánh kết quả cho bởi mô hình toán học & thực nghiệm. Chương 6. Kết luận & hướng phát triển | en_US |
| dc.language.iso | vi | en_US |
| dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa_ Đại học Đà nẵng | en_US |
| dc.subject | Kỹ thuật nhiệt. | en_US |
| dc.subject | Mô hình hóa | en_US |
| dc.subject | Động cơ Diesel | en_US |
| dc.title | Nghiên cứu mô hình hóa sự hình thành bồ hóng trong quá trình cháy của động cơ DIESEL | en_US |
| dc.type | Đồ án | en_US |
| item.cerifentitytype | Publications | - |
| item.languageiso639-1 | vi | - |
| item.openairetype | Đồ án | - |
| item.fulltext | Có toàn văn | - |
| item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
| item.grantfulltext | restricted | - |
| Appears in Collections: | Khoa Cơ khí Giao thông - LA Ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
|---|---|---|---|---|
| 8.LA.27295-1_TranVanNam.pdf | 44.65 MB | Adobe PDF | ![]() View online |
CORE Recommender
Page view(s) 10
61
checked on Dec 5, 2025
Download(s) 50
9
checked on Dec 5, 2025
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
