Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/11473
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Hồng Hải-
dc.contributor.authorVương, Hữu Cườm-
dc.date.accessioned2025-12-21T13:40:00Z-
dc.date.available2025-12-21T13:40:00Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/11473-
dc.descriptionKỹ thuật xây dựng công trình giao thôngvi
dc.descriptionMã số: 60.58.02.05vi
dc.description625.732VƯ-Cvi
dc.description.abstractLý thuyết về cường độ và ổn định cường độ của cấp phối thiên nhiên (CPTN) chịu ảnh hưởng của các nguồn ẩm; Xây dựng mô hình thực nghiệm trong phòng nghiên cứu phân bố ẩm trong cấp phối thiên nhiên chịu ảnh hưởng của áp lực nước ngầm; Thí nghiệm phân bố ẩm trong cấp phối thiên nhiên chịu ảnh hưởng của áp lực nước ngầm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐường ô tôvi
dc.subjectMóngvi
dc.subjectCấp phối thiên nhiênvi
dc.subjectVật liệu xây dựngvi
dc.titleNghiên cứu lựa chọn cấp phối thiên nhiên sử dụng làm lớp móng đường ô tô có xét đến ảnh hưởng của nước ngầmvi
dc.typeLuận văn thạc sĩvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeLuận văn thạc sĩ-
item.fulltextKhông kèm toàn văn-
item.grantfulltextnone-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Khoa Xây dựng Cầu đường - LV Ngành Kỹ thuật xây dựng Công trình giao thông
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.