Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/11473| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | TS. Nguyễn, Hồng Hải | - |
| dc.contributor.author | Vương, Hữu Cườm | - |
| dc.date.accessioned | 2025-12-21T13:40:00Z | - |
| dc.date.available | 2025-12-21T13:40:00Z | - |
| dc.date.issued | 2016 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/11473 | - |
| dc.description | Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông | vi |
| dc.description | Mã số: 60.58.02.05 | vi |
| dc.description | 625.732VƯ-C | vi |
| dc.description.abstract | Lý thuyết về cường độ và ổn định cường độ của cấp phối thiên nhiên (CPTN) chịu ảnh hưởng của các nguồn ẩm; Xây dựng mô hình thực nghiệm trong phòng nghiên cứu phân bố ẩm trong cấp phối thiên nhiên chịu ảnh hưởng của áp lực nước ngầm; Thí nghiệm phân bố ẩm trong cấp phối thiên nhiên chịu ảnh hưởng của áp lực nước ngầm. | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Đường ô tô | vi |
| dc.subject | Móng | vi |
| dc.subject | Cấp phối thiên nhiên | vi |
| dc.subject | Vật liệu xây dựng | vi |
| dc.title | Nghiên cứu lựa chọn cấp phối thiên nhiên sử dụng làm lớp móng đường ô tô có xét đến ảnh hưởng của nước ngầm | vi |
| dc.type | Luận văn thạc sĩ | vi |
| item.cerifentitytype | Publications | - |
| item.openairetype | Luận văn thạc sĩ | - |
| item.fulltext | Không kèm toàn văn | - |
| item.grantfulltext | none | - |
| item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
| item.languageiso639-1 | vi | - |
| Appears in Collections: | Khoa Xây dựng Cầu đường - LV Ngành Kỹ thuật xây dựng Công trình giao thông | |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.