Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/11894
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Dương, Việt Dũng-
dc.contributor.authorTrần, Thái Thiên-
dc.date.accessioned2025-12-21T14:06:52Z-
dc.date.available2025-12-21T14:06:52Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/11894-
dc.descriptionChuyên ngành: Kỹ thuật ô tô, máy kéovi
dc.descriptionMã số: 60.52.35vi
dc.description621.436 TR-Tvi
dc.description.abstractTổng quan; Cơ sở lý thuyết; Nghiên cứu thực nghiệmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ thuật ô tôvi
dc.subjectĐộng cơ diesel|Dầu hạt cao suvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tỷ lệ phối trộn dầu hạt cao su - Diesel đến thành phần khí thải của động cơvi
dc.typeLuận văn thạc sĩvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeLuận văn thạc sĩ-
item.fulltextKhông kèm toàn văn-
item.grantfulltextnone-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Khoa Cơ khí Giao thông - LV Ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.