Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1657
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Việt Dũng, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Trung
dc.date.accessioned2024-11-06T01:27:11Z-
dc.date.available2024-11-06T01:27:11Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1657-
dc.descriptionLV. Mã số: 60.52.34; 142 trvi
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 4 chương. Chương 1: Tổng quan về tình hình nghiên cứu giảm ô nhiễm môi trường cho động cơ diesel; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Nghiên cứu thực nghiệm; Chương 4: Phân tích và đánh giá kết quả thực nghiệm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCơ khí động lựcvi
dc.subjectKỹ thuật động cơ nhiệtvi
dc.subjectNhiên liệu dieselvi
dc.titleNghiên cứu sử dụng hỗn hợp nhiên liệu Diesel - Hydrogen nhằm giảm ô nhiễm môi trường cho động cơvi
dc.typeLuận vănvi
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeLuận văn-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
Bộ sưu tập: Khoa Cơ khí Giao thông - LV Ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
3.LV.80498.LeTrung.TT.pdfTóm tắt6.43 MBAdobe PDFHình minh họa
3.LV.80498.LeTrung.TV.pdfToàn văn50.33 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

42
đã cập nhật vào 05-12-2025

Lượt tải xuống 10

22
đã cập nhật vào 05-12-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.