Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1724
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Việt Dũng, TS-
dc.contributor.authorTrần, Văn Luận-
dc.date.accessioned2024-11-06T01:28:49Z-
dc.date.available2024-11-06T01:28:49Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1724-
dc.descriptionLV. Mã số: 60.52.34; 96 trvi
dc.description.abstractBố cục đề tài: ngoài phần mở đầu, kết luận và tài liệu tham khảo trong luận văn gồm 4 chương: Yêu cầu hệ động lực; Phối hợp giữa động cơ - chân vịt - vỏ tàu trong điều kiện tiêu chuẩn; Thống kê và đo đạc thực nghiệm; Phân tích kết quả thực nghiệm và tính toán bố trí hệ động lực.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCơ khí động lựcvi
dc.subjectĐộng cơ dieselvi
dc.subjectVỏ tàuvi
dc.titleNghiên cứu bố trí hệ động lực tối ưu cho gam tàu cá có dải công suất máy chính từ 400-500CVvi
dc.typeLuận vănvi
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeLuận văn-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
Bộ sưu tập: Khoa Cơ khí Giao thông - LV Ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
5.LV.69971.TranVanLuan.TV.pdfToàn văn23.46 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 20

51
đã cập nhật vào 05-12-2025

Lượt tải xuống 20

13
đã cập nhật vào 05-12-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.