Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1724| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Dương, Việt Dũng, TS | - |
| dc.contributor.author | Trần, Văn Luận | - |
| dc.date.accessioned | 2024-11-06T01:28:49Z | - |
| dc.date.available | 2024-11-06T01:28:49Z | - |
| dc.date.issued | 2008 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1724 | - |
| dc.description | LV. Mã số: 60.52.34; 96 tr | vi |
| dc.description.abstract | Bố cục đề tài: ngoài phần mở đầu, kết luận và tài liệu tham khảo trong luận văn gồm 4 chương: Yêu cầu hệ động lực; Phối hợp giữa động cơ - chân vịt - vỏ tàu trong điều kiện tiêu chuẩn; Thống kê và đo đạc thực nghiệm; Phân tích kết quả thực nghiệm và tính toán bố trí hệ động lực. | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Cơ khí động lực | vi |
| dc.subject | Động cơ diesel | vi |
| dc.subject | Vỏ tàu | vi |
| dc.title | Nghiên cứu bố trí hệ động lực tối ưu cho gam tàu cá có dải công suất máy chính từ 400-500CV | vi |
| dc.type | Luận văn | vi |
| item.cerifentitytype | Publications | - |
| item.languageiso639-1 | vi | - |
| item.openairetype | Luận văn | - |
| item.fulltext | Có toàn văn | - |
| item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
| item.grantfulltext | restricted | - |
| Bộ sưu tập: | Khoa Cơ khí Giao thông - LV Ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
|---|---|---|---|---|
| 5.LV.69971.TranVanLuan.TV.pdf | Toàn văn | 23.46 MB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 20
51
đã cập nhật vào 05-12-2025
Lượt tải xuống 20
13
đã cập nhật vào 05-12-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.
