Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1778
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Quốc Thái. TS
dc.contributor.authorLê, Văn Đức
dc.date.accessioned2024-11-06T01:32:34Z-
dc.date.available2024-11-06T01:32:34Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1778-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp: (Mã lưu chiểu: GT.19.143); 105 trvi
dc.description.abstractĐề tài cung cấp cơ sở lý thuyết cho việc nghiên cứu về tính hiệu quả của phanh khi cần giảm tốc độ cũng như hiệu quả phanh trong quá trình điều khiển động học của ôtô thông qua việc sử dụng phần mềm lập trình. Nội dung gồm 4 chương :Tổng quan .Cơ sở về hệ thống phanh ABS. Mô hình hóa và mô phỏng bằng matlab -simulink. Một số kết quả và bàn luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCơ khí động lựcvi
dc.subjectỨng dụng phần mềm Matlabvi
dc.subjectMô phỏng hệ thống phanh ABSvi
dc.subjectXe ô tôvi
dc.titleỨng dụng phần mềm Matlab mô phỏng hệ thống phanh ABS trên xe ôtôvi
dc.typeĐồ ánvi
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
GT.19.143.TM.pdfThuyết minh2.33 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

13
checked on Jul 4, 2025

Download(s)

2
checked on Jul 4, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.