Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3094
Nhan đề: Khối lớp học trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Tác giả: Nguyễn, Hữu Tân
Từ khoá: Kỹ thuật xây dựng;Kỹ thuật chiếu sáng;Kỹ thuật thông gió;Thiết kế trường học
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Hàng năm nhà trường đào tạo một số lượng lớn các em học sinh trong địa bàn thành phố. Với cơ sở vật chất hiện có của nhà trường còn nghèo nàn, các phòng học qua thời gian đã xuống cấp, hơn nữa theo quá trình phát triển số lượng phòng học cũ không đáp ứng được số lượng học sinh ngày càng tăng. Các lớp học phải học nhiều ca nhiều buổi ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy của giáo viên cũng như chất lượng học tập của học sinh. Với thực trạng đó, cùng chủ trương đúng đắn của cán bộ lãnh đạo Tỉnh và Sở giáo dục đào tạo tỉnh Bình Định. Vào năm 2012 Trường THPT Nguyễn Huệ thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định được nâng cấp cải tạo các phòng học cũ và xây dựng mới một khu phòng lớp học trong khuôn viên của nhà trường. Quy mô đầu tư Nhà gồm 4 tầng: 26 phòng học, 2 phòng tin học, 2 phòng nghỉ giáo viên và 4 khu WC. Công trình đảm bảo cách ly tạo yên tĩnh trong học tập, tầm nhìn thoáng, gió và ánh sáng tự nhiên thuận lợi. Tạo khoảng không gian mở xen kẽ cây xanh, vườn hoa, khu vui chơi giải trí, ... tạo cảnh quan phong phú cho công trình.
Mô tả: 
Đồ án tốt nghiệp (Mã lưu chiểu: DD.17.159); 161 tr.
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3094
Bộ sưu tập: DA.Kỹ thuật xây dựng - CN Xây dựng dân dụng và công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
DD.17.159.TM.pdfThuyết minh4.66 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

6
đã cập nhật vào 03-07-2025

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 03-07-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.