Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4531
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorCao, Văn Lâm, TS
dc.contributor.authorHồ, Đắc Lộc
dc.date.accessioned2024-11-06T06:32:09Z-
dc.date.available2024-11-06T06:32:09Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4531-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 100 trangvi
dc.description.abstractHệ thống giao thông đường bộ nước ta hiện có số lượng cầu yếu cần phải nâng cấp, cải tạo là rất lớn, trong đó cầu BTCT DƯL chiếm tỉ lệ khá lớn. Để giải quyết được bài toán khôi phục, giữ vững trạng thái kỹ thuật và nâng cao khả năng phục vụ đối với kết cấu bê tông cốt thép dự ứng lực thì việc xác định lực căng còn lại trong dầm cầu sau nhiều năm khai thác sử dụng là hết sức cần thiết. Việc xác định chính xác lực căng còn lại trong dầm là một bài toán hết sức khó khăn. Sự suy giảm các thông số động học của cầu trong đó có tần số dao động là một hệ quả tất yếu của sự suy giảm lực căng cáp trong dầm. Do đó, luận văn dự đoán lực căng còn lại của dầm cầu Khe Bó tại Km37+819.79, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế thông qua tần số dao động bằng phương pháp đồng nhất giữa thực nghiệm và mô hình số bằng phần mềm ABAQUS. Luận văn còn so sánh với các phương pháp xác định lực căng còn lại, kết quả cho thấy phương pháp này cho giá trị chính xác và là cơ sở để dự đoán sức khỏe của cầu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLực căng còn lạivi
dc.subjectTần số dao độngvi
dc.subjectPhần mềm Abaqusvi
dc.subjectDự đoán sức khỏe cầuvi
dc.subjectKiểm định cầu.vi
dc.titleDự đoán lực căng còn lại của dầm cầu Khe Bó tại Km 37+819.79, trên tuyến La Sơn – Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế bằng đo đạc tần số dao động và mô hình sốvi
dc.title.alternativePredictable pre-stressed remain of khe bo bridge Km37+819.79 highway La Son – Nam Đong, Thua Thien Hue province measurement of frequency and fem softwarevi
dc.typeLuận vănvi
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeLuận văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
HoDacLoc.TT.pdfTóm tắt1.94 MBAdobe PDFHình minh họa
HoDacLoc.TV.pdfToàn văn9.36 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

6
đã cập nhật vào 03-07-2025

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 03-07-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.