Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4586
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Phương Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Phương
dc.date.accessioned2024-11-06T06:33:33Z-
dc.date.available2024-11-06T06:33:33Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4586-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 85 trangvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKết cấu bản giảm tảivi
dc.subjectSàn giảm tảivi
dc.subjectGóc nghiêng bản giảm tảivi
dc.subjectVận tốc xe chạy thay đổivi
dc.subjectTham số khối lượng nền.vi
dc.titleNghiên cứu cấu tạo bản giảm tải cùng tham gia làm việc với hệ kết cấu cầu khi xét đến ảnh hưởng của khối lượng đất nềnvi
dc.title.alternativeStudying on the structure of the transition slab working together with bridge structural system when considering the influences of ground massvi
dc.typeLuận vănvi
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeLuận văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextrestricted-
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
NguyenVanPhuong.TT.pdfTóm tắt754.6 kBAdobe PDFThumbnail
NguyenVanPhuong.TV.pdfToàn văn7.95 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

4
checked on Jun 28, 2025

Download(s) 20

17
checked on Jun 28, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.