Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5355
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Đặng Hoàng Thưen_US
dc.contributor.authorLâm,Thị Thanh Thảoen_US
dc.date.accessioned2025-01-10T03:02:14Z-
dc.date.available2025-01-10T03:02:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5355-
dc.description95 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty TNHH thực phẩm Orion Food ViNa; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và Xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectBánh Operaen_US
dc.subjectCông ty Orionen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectMôi trườngen_US
dc.titleXây dựng chương trình Marketing cho sản phẩm bánh Opera cho Công ty TNHH Thực Phẩm FoodVinaen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.653-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.653.LamThiThanhThao.pdfThuyết minh34.86 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

7
checked on Feb 6, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.