Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5355
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Đặng Hoàng Thưen_US
dc.contributor.authorLâm,Thị Thanh Thảoen_US
dc.date.accessioned2025-01-10T03:02:14Z-
dc.date.available2025-01-10T03:02:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5355-
dc.description95 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty TNHH thực phẩm Orion Food ViNa; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và Xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectBánh Operaen_US
dc.subjectCông ty Orionen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectMôi trườngen_US
dc.titleXây dựng chương trình Marketing cho sản phẩm bánh Opera cho Công ty TNHH Thực Phẩm FoodVinaen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.653-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.653.LamThiThanhThao.pdfThuyết minh34.86 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

11
đã cập nhật vào 21-03-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.