Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5388
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê Thị Kim Oanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trọng Hiếuen_US
dc.date.accessioned2025-02-07T03:46:09Z-
dc.date.available2025-02-07T03:46:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5388-
dc.description79 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Giới thiệu tổng quan về công ty cổ phần nhựa an phát xanh; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Xay dựng chiến lược Marketing Mix; Chương 5: Kế hoạch triển khai và kiểm tra thực thi chiến lược.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược Marketingen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanhen_US
dc.subjectMôi trường Marketingen_US
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing cho Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanhen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.DD.24.532-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.532.NguyenTrongHieu.pdfThuyết minh27.17 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.