
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5581
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Phan, Minh Đức | en_US |
dc.contributor.author | Trần, Văn Khánh | en_US |
dc.date.accessioned | 2025-02-21T09:00:06Z | - |
dc.date.available | 2025-02-21T09:00:06Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5581 | - |
dc.description | 120 tr. | en_US |
dc.description.abstract | Nội dung đề tài gồm có 6 chương: Tổng quan xe cuốn ép, vận chuyển rác. Chương 2. Phân tích lựa chọn phương án thiết kế xe cuốn ép, vận chuyển rác. Chương 3. Tính toán thiết kế thùng chứa rác & lắp đặt thùng trên xe Chassis. Chương 4. Tính toán hệ thống thủy lực. Chương 5. Tính toán các kỹ năng của xe cuốn ép, vận chuyển rác, kiểm tra động học & động lực học. Chương 6. Công nghệ gia công & quy trình lắp ráp các cụm cơ cấu. | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà nẵng | en_US |
dc.subject | Tính toán thiết kế | en_US |
dc.subject | Xe cuốn ép | en_US |
dc.subject | Xe ISUZU FVR341 | en_US |
dc.title | Tính toán, thiết kế xe cuốn ép, vận chuyển rác ( Thể tích chứa rác 11,5 M3) dựa trên cơ sở xe ISUZU FVR341 | en_US |
dc.type | Đồ án | en_US |
dc.identifier.id | DA.GT.21.083 | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.openairetype | Đồ án | - |
item.grantfulltext | restricted | - |
Appears in Collections: | DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
8.DA.GT.21.083_TranVanKhanh.pdf | Thuyết minh | 24.44 MB | Adobe PDF | ![]() |
CORE Recommender
Page view(s) 50
11
checked on Jul 20, 2025
Download(s)
2
checked on Jul 20, 2025
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.