Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/576
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Mỹ Hạnh, TS
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Huy
dc.date.accessioned2024-11-05T08:45:09Z-
dc.date.available2024-11-05T08:45:09Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/576-
dc.descriptionDA.TI.22.484; 70 trvi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý thuyết. Chương 2. Phân tích thiết kế. Chương 3. Triển khai và đánh giávi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCông nghệ Phần mềmvi
dc.subjectLiên kết sànvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.titleHệ thống tạo và liên kết sàn thương mại điện tử cho nhà sản xuất và cửa hàngvi
dc.typeĐồ ánvi
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeĐồ án-
Appears in Collections:DA.Công nghệ phần mềm
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
4.DA.TI.22.484.TRANNGOCHUY.pdfThuyết minh4.03 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

11
checked on May 8, 2025

Download(s) 50

6
checked on May 8, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.