Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5857
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê,Thị Kim Oanhen_US
dc.contributor.authorLê, Văn Tỵen_US
dc.date.accessioned2025-04-04T02:44:48Z-
dc.date.available2025-04-04T02:44:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5857-
dc.description72 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Giới thiệu tổng quan về BMC; Chương 2: Ý tưởng hình thành và cơ hội phát triển sản phẩm trên thị trường; Chương 3: Thị trường, khách hàng mục tiêu và chiến lược Marketing; Chương 4: Triển khai tổ chức sản xuất sản phẩm từ mo cau; Chương 5: Chi phí, nguồn vốn và hiệu quả tài chính dự.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectMô hình BMCen_US
dc.subjectĐồ đựng thực phẩmen_US
dc.subjectM\o cauen_US
dc.titleỨng dụng mô hình BMC xây dựng dự án phát triển sản phẩm đồ đựng thực phẩm từ mo cau.en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.DA.24.581-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.581.LeVanTy.pdfThuyết minh2.5 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

21
checked on Jul 6, 2025

Download(s)

4
checked on Jul 6, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.