Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5857
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê,Thị Kim Oanhen_US
dc.contributor.authorLê, Văn Tỵen_US
dc.date.accessioned2025-04-04T02:44:48Z-
dc.date.available2025-04-04T02:44:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5857-
dc.description72 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Giới thiệu tổng quan về BMC; Chương 2: Ý tưởng hình thành và cơ hội phát triển sản phẩm trên thị trường; Chương 3: Thị trường, khách hàng mục tiêu và chiến lược Marketing; Chương 4: Triển khai tổ chức sản xuất sản phẩm từ mo cau; Chương 5: Chi phí, nguồn vốn và hiệu quả tài chính dự.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectMô hình BMCen_US
dc.subjectĐồ đựng thực phẩmen_US
dc.subjectM\o cauen_US
dc.titleỨng dụng mô hình BMC xây dựng dự án phát triển sản phẩm đồ đựng thực phẩm từ mo cau.en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.DA.24.581-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.581.LeVanTy.pdfThuyết minh2.5 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.