Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5858
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Đàm Nguyễn Anh Khoaen_US
dc.contributor.authorLê,Trung Thànhen_US
dc.date.accessioned2025-04-04T02:55:31Z-
dc.date.available2025-04-04T02:55:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5858-
dc.description115 tren_US
dc.description.abstractBản thuyết minh này mô tả rõ hơn về cách thức xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới của công ty Betrimex, chính là sản phẩm nước thạch dừa mang thương hiệu Cocoxim. Bao gồm các chiến lược về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến hỗn hợp. Để đưa ra phương án maketing tối ưu cho sản phẩm nước thạch dừa Cocoxim của Betrimex, tôi đã tìm kiếm, phân tích về các mặt vĩ mô và vi mô của môi trường marketing ở thị trường Việt Nam.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược Marketingen_US
dc.subjectChiến lược sản phẩmen_US
dc.subjectChiến lược giáen_US
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới – Nước thạch dừa của công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre – Betrimex.en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.DA.24.582-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
Bộ sưu tập: Khoa Quản lý Dự án - Quản lý công nghiệp
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.582.LeTrungThanh.pdfThuyết minh4.66 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 5

93
đã cập nhật vào 18-12-2025

Lượt tải xuống 20

15
đã cập nhật vào 18-12-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.