Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5858
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đàm Nguyễn Anh Khoaen_US
dc.contributor.authorLê,Trung Thànhen_US
dc.date.accessioned2025-04-04T02:55:31Z-
dc.date.available2025-04-04T02:55:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5858-
dc.description115 tren_US
dc.description.abstractBản thuyết minh này mô tả rõ hơn về cách thức xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới của công ty Betrimex, chính là sản phẩm nước thạch dừa mang thương hiệu Cocoxim. Bao gồm các chiến lược về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến hỗn hợp. Để đưa ra phương án maketing tối ưu cho sản phẩm nước thạch dừa Cocoxim của Betrimex, tôi đã tìm kiếm, phân tích về các mặt vĩ mô và vi mô của môi trường marketing ở thị trường Việt Nam.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược Marketingen_US
dc.subjectChiến lược sản phẩmen_US
dc.subjectChiến lược giáen_US
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới – Nước thạch dừa của công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre – Betrimex.en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.DA.24.582-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.582.LeTrungThanh.pdfThuyết minh4.66 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

16
checked on Jul 3, 2025

Download(s) 50

7
checked on Jul 3, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.