Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5860
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đàm, Nguyễn Anh Khoaen_US
dc.contributor.authorHồ, Thị Hàen_US
dc.date.accessioned2025-04-04T03:42:02Z-
dc.date.available2025-04-04T03:42:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5860-
dc.description69 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan chung về Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Sữa TH – Nghệ An; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược Marketingen_US
dc.subjectSữa cho người tiểu đườngen_US
dc.subjectChiến lược giáen_US
dc.subjectKênh phân phối.en_US
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm sữa dành cho người bị tiểu đường của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Sữa TH – Nghệ An.en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.DA.24.585-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.585.HoThiHa.pdfThuyết minh2.07 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.