Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5991| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | TS. Nguyễn, Việt Hải | en_US |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Hà Trung | en_US |
| dc.date.accessioned | 2025-04-21T08:00:54Z | - |
| dc.date.available | 2025-04-21T08:00:54Z | - |
| dc.date.issued | 2023 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5991 | - |
| dc.description | 60 tr. | en_US |
| dc.description.abstract | Nội dung đề tài gồm có 4 chương: CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG PHANH TRÊN Ô TÔ. CHƯƠNG 2. TÍNH TOÁN XÁC ĐỊNH CÁC THÔNG SỐ BAN ĐẦU. CHƯƠNG 3. THIẾT KẾ ĐIỀU KHIỂN DẪN ĐỘNG PHANH. CHƯƠNG 4. PHƯƠNG PHÁP BẢO DƯỠNG, SỬA CHỬA CÁC HƯ HỎNG CỦA HỆ THỐNG PHANH. | en_US |
| dc.language.iso | vi | en_US |
| dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | en_US |
| dc.subject | Cơ khí động lực | en_US |
| dc.subject | Hệ thống phanh xe con | en_US |
| dc.subject | Xe KIA OPTIMA 2.0 GAT 2020 | en_US |
| dc.title | Thiết kế hệ thống phanh xe con trên cơ sở xe KIA OPTIMA 2.0 GAT 2020 | en_US |
| dc.type | Đồ án | en_US |
| dc.identifier.id | DA.GT.23.431 | - |
| item.cerifentitytype | Publications | - |
| item.languageiso639-1 | vi | - |
| item.openairetype | Đồ án | - |
| item.fulltext | Có toàn văn | - |
| item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
| item.grantfulltext | restricted | - |
| Appears in Collections: | Khoa Cơ khí Giao thông - Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
|---|---|---|---|---|
| 8.DA.GT.23.431_NguyenHaTrung.pdf | Thuyết minh | 2.03 MB | Adobe PDF | ![]() |
CORE Recommender
Page view(s) 50
39
checked on Dec 20, 2025
Download(s)
2
checked on Dec 20, 2025
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
