Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6105
Nhan đề: Tái cấu trúc quá trình quản lý hệ thống các hoạt động để nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần thương mại vận tải và chuyển phát Phương Đông
Tác giả: Thái, Thị Ngân
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ;Tái cấu trúc;Quản lý hệ thống
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 6 chương: Chương 1: Giới thiệu chung về đề tài; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Tổng quan về công ty; Chương 4: Phân tích thực trạng hệ thống các hoạt động của công ty; Chương 5: Tái cấu trúc quá trình quản lý hệ thống các hoạt động của công ty; Chương 6: Đánh giá, đo lường hiệu quả quản lý chất lượng dịch vụ của công ty
Mô tả: 
88 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6105
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.626.ThaiThiNgan.pdfThuyết minh31.44 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

8
đã cập nhật vào 07-06-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.