Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6486
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Xuân Lộc
dc.contributor.authorPhan, Minh Phương
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hà
dc.date.accessioned2025-08-15T10:41:07Z-
dc.date.available2025-08-15T10:41:07Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6486-
dc.description.abstractCác biện pháp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) đối với nhãn hiệu vẫn luôn được đề cao và áp dụng nghiêm ngặt nhằm ngăn chặn các hành vi xâm phạm diễn ra. Trong đó, nổi lên tranh luận về hành vi sử dụng nhãn hiệu trên các phương tiện kinh doanh khi chưa có sự cho phép của chủ sở hữu quyền để quảng cáo và chào bán sản phẩm, bao gồm cả sản phẩm chính hãng. Hiện nay, việc đánh giá và xử lý hành vi này vẫn còn nhiều quan điểm khác nhau nên các cơ quan chức năng cần sớm thống nhất cách hiểu và giải thích pháp luật để có thể bảo vệ quyền SHTT của chủ thể quyền một cách hiệu quả.en
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A - 2022 - Số 6A - tr. 23-23en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Aen
dc.titleMột số vấn đề khi áp dụng thuyết hết quyền trong xử lý nhãn hiệu trên các phương tiện kinh doanhen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
BaiTapChi_ZDNCSVWJ.pdf360.26 kBAdobe PDFHình minh họa
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

13
đã cập nhật vào 13-11-2025

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 13-11-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.