Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6533
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tú Trinh
dc.contributor.authorVũ, Minh Hường
dc.date.accessioned2025-08-15T10:43:17Z-
dc.date.available2025-08-15T10:43:17Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6533-
dc.description.abstractTội phạm công nghệ cao trong hoạt động của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam đang gia tăng với thủ đoạn ngày càng tinh vi, gây hậu quả nặng nề cho xã hội, đặc biệt là đối với khách hàng cá nhân. Xuất phát từ tình hình thực tiễn còn nhiều bất cập trong công tác phòng, chống tội phạm công nghệ cao của các ngân hàng thương mại, nhóm tác giả đã có những tìm hiểu về thực trạng công tác bảo vệ khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại Việt Nam, từ đó đề xuất những giải pháp có thể áp dụng để bảo vệ tốt hơn trong thời gian tới.en
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A - 2021 - Số 8A - tr. 24-24en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Aen
dc.titleBảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng cá nhân trước tội phạm công nghệ caoen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A
Files in This Item:
File Description SizeFormat
BaiTapChi_32MTARZU.pdf299.98 kBAdobe PDFThumbnail
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

9
checked on Nov 13, 2025

Download(s)

1
checked on Nov 13, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.