Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8271
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Yếnen_US
dc.date.accessioned2025-08-15T12:38:26Z-
dc.date.available2025-08-15T12:38:26Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8271-
dc.description.abstractTiểu Ban Giáo Học Pháp 1en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherLớp 08CNAT M01, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, Trường Đại học Ngoại Ngữen_US
dc.subjectNgữ dụngen_US
dc.subjectTiếng Anhen_US
dc.subjectTiếng Việten_US
dc.titleÝ nghĩa ngữ dụng của một số biện pháp tu từ trong khẩu hiệu quảng cáo tiếng Anh và tiếng Việten_US
dc.titlePragmatic meanings of some rhetorical devices in English and VietNamese advertising slogansen_US
dc.typeBáo cáo Khoa họcen_US
item.fulltextKhông kèm toàn văn-
item.grantfulltextnone-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeBáo cáo Khoa học-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Hội nghị Sinh viên NCKH ĐHĐN - Lần thứ 7 (Tập 2)
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

3
checked on Sep 27, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.