Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8650
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Ánh Phương
dc.contributor.authorBùi, Quang Dũng
dc.date.accessioned2025-08-16T08:50:57Z-
dc.date.available2025-08-16T08:50:57Z-
dc.date.issued2024
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8650-
dc.description.abstractĐối với trẻ em khuyết tật, giáo dục có thể tạo cơ hội tiếp cận việc làm tốt hơn và dễ dàng hơn để hòa nhập xã hội. Trên cơ sở tổng quan và phân tích nguồn tài liệu có sẵn, nghiên cứu này tóm tắt khung pháp luật và làm rõ thực tiễn tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam...en
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B - 2024 - Số 4B - tr. 23-23en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Ben
dc.titleQuyền tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam: Khung pháp luật và thực tiễnen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
BaiTapChi_BGIULGFL.pdf536.42 kBAdobe PDF   View online
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

7
checked on Nov 13, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.