Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9441
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Dungen_US
dc.contributor.authorPhan, Thị Giác Tâmen_US
dc.date.accessioned2025-08-18T03:15:11Z-
dc.date.available2025-08-18T03:15:11Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9441-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ du lịchen_US
dc.subjectSự hài lòng du lịchen_US
dc.subjectChợ nổien_US
dc.subjectcái răngen_US
dc.subjectCần thơen_US
dc.subjectĐồng bằng Sông Cửu Longen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lich chợ Nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơen_US] Nhan đề Tiếng Việ
dc.titleThe factors influence on quality of tourism services at Cai Rang loating market. Can Tho-Cityen_US] Nhan đề Tiếng Việ
dc.typeTạp chí Khoa học và Công nghệen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeTạp chí Khoa học và Công nghệ-
item.fulltextKhông kèm toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextnone-
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐHĐN - 10(107) - 2016
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

14
checked on Dec 5, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.