Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9481
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hằngen_US
dc.date.accessioned2025-08-18T04:45:23Z-
dc.date.available2025-08-18T04:45:23Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9481-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectKĩ năng viếten_US
dc.subjectÝ kiến phân hồi từ bạn họcen_US
dc.subjectMức độ sử dụngen_US
dc.subjectthái độ của sinh viênen_US
dc.subjectcải thiện kĩ năngen_US
dc.titleKhảo sát việc sử dụng ý kiến phản hồi từ bạn học trong việc học kĩ năng viết của sinh viên năm thứ nhất khoa tiếng anh, Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Đà Nẵngen_US] Nhan đề Tiếng Việ
dc.titleAn investigation into the use of peer feedback in learning the writing skill of first-year students at the english department, University of foreign language studies, The University of DaNangen_US] Nhan đề Tiếng Việ
dc.typeTạp chí Khoa học và Công nghệen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeTạp chí Khoa học và Công nghệ-
item.fulltextKhông kèm toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextnone-
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐHĐN - 8(105) - 2016
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

11
checked on Dec 15, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.