
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9849
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Nguyễn, Quang Trung | - |
dc.contributor.advisor | TS. Trương, Quỳnh Châu | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Bằng | - |
dc.date.accessioned | 2025-09-07T03:34:04Z | - |
dc.date.available | 2025-09-07T03:34:04Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9849 | - |
dc.description | Chuyên ngành: Quản lý Xây dựng | vi |
dc.description | Mã số: 8580302 | vi |
dc.description | 658.152 NG527B | vi |
dc.description.abstract | Đề án tập trung nghiên cứu tình trạng điều chỉnh Tổng mức đầu tư (TMĐT) tại các dự án giao thông do Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng công trình Giao thông tỉnh Bình Dương thực hiện. Thông qua tổng hợp cơ sở lý luận, phân tích báo cáo thực tiễn và khảo sát 103 đối tượng có liên quan, nghiên cứu xác định 5 nhóm nhân tố chính ảnh hưởng đến việc điều chỉnh TMĐT, gồm: (1) Nhóm yếu tố về khảo sát, thiết kế, dự toán; (2) Nhóm yếu tố tài chính – chi phí đầu vào; (3) Nhóm yếu tố thuộc năng lực tổ chức của Ban; (4) Nhóm yếu tố về chính sách – pháp lý – quy hoạch; và (5) Các yếu tố khác. Kết quả phân tích giá trị trung bình cho thấy các yếu tố như mở rộng quy mô dự án, chậm giải phóng mặt bằng, bổ sung hạ tầng kỹ thuật và sai sót trong thiết kế là những nguyên nhân phổ biến và có tác động lớn. Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất 5 nhóm giải pháp: (1) Nâng cao chất lượng khảo sát, thiết kế; (2) Kiểm soát quy mô – phạm vi đầu tư; (3) Cải thiện công tác giải phóng mặt bằng; (4) Hoàn thiện khung pháp lý, chính sách; và (5) Nâng cao năng lực tổ chức, điều hành tại Ban. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Đầu tư công | vi |
dc.subject | Dự án giao thông | vi |
dc.subject | Phân tích định lượng | vi |
dc.title | Đề xuất giải pháp hạn chế điều chỉnh tổng mức đầu tư tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Bình Dương | vi |
dc.title.alternative | Proposed solutions to limit adjustment to total investment costs in transport infrastructure projects: A case study of Binh Duong project management board | vi |
dc.type | Luận văn thạc sĩ | vi |
item.grantfulltext | restricted | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
item.openairetype | Luận văn thạc sĩ | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
Appears in Collections: | Khoa Quản lý Dự án - LV Ngành Quản lý Xây dựng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
1.LV.139779.NguyenThanhBang.TT.pdf | 577.67 kB | Adobe PDF | ![]() View online | |
1.LV.139779.NguyenThanhBang.TV.pdf | 3.69 MB | Adobe PDF | ![]() View online |
CORE Recommender
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.