Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9987
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Đỗ, Thị Tuyết Hoaen_US
dc.contributor.authorTrương, Văn Tânen_US
dc.date.accessioned2025-10-08T11:45:33Z-
dc.date.available2025-10-08T11:45:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9987-
dc.description103 tr.en_US
dc.description.abstractNội dung gồm có 3 chương. Chương 1. Cơ sở lý thuyết. Chương 2. Phân tích và thiết kế. Chương 3. Triển khai và đánh giá kết quảen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectWebsite thương mạien_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectLập trình Javaen_US
dc.titleXây dựng Website thương mại điện tử cho cửa hàng thời trangen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idTI.24.1048-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
Appears in Collections:Khoa Công nghệ Thông tin - Hệ thống thông tin
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
4.TI.24.1048.TruongVanTan.pdfThuyết minh10.37 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

33
checked on Dec 16, 2025

Download(s) 50

11
checked on Dec 16, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.