ID: 4765 - Nhân tố tác động chính đến việc lựa chọn phương thức đi lại và giải pháp tăng tỷ lệ sử dụng hệ thống xe buýt công cộng tại các đô thị lớn Việt Nam
|
213
|
ID: 4204 - Thiết kế nhà máy sản xuất gạch ngói tuynel, công suất 50 triệu viên gạch tiêu chuẩn/năm
|
130
|
ID: 4348 - Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng khai thác hệ thống giao thông công cộng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
|
54
|
ID: 4234 - Thiết kế nhà máy sản xuất xi măng pooc lăng công suất 1,6 triệu tấn xi măng từ clinker và các phụ gia khoáng. Sản phẩm xi măng: PC50; PCB50, PCB40; MC25; PCBBSF40, PCBMSR40,PCBMSR40
|
51
|
ID: 4222 - Thiết kế nhà máy sản xuất cấu kiện bê tông cốt thép đúc sẵn công suất 100.000m3/năm
|
45
|
ID: 4539 - Nghiên cứu và đề xuất giải pháp đảm bảo an toàn lao động trong thi công xây dựng các công trình giao thông trên địa bàn Thành phố Quảng Ngãi
|
45
|
ID: 4217 - Thiết kế nhà máy sản xuất xi măng Pooc lăng công suất 1.400.000 tấn clinker/năm, trong đó 1.000.000 tấn clinker Chsr40 và 400.000 tấn clinker Cmsr40 theo công nghệ lò quay phương pháp khô
|
42
|
ID: 4446 - Đảm bảo ổn định nền đường ven sông tỉnh lộ 915B, tỉnh Trà Vinh
|
38
|
ID: 4340 - Nghiên cứu điều chỉnh quy hoạch mạng lưới đường bộ đô thị Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa đến năm 2020 và tầm nhìn năm 2030 theo hướng phát triển xanh và bền vững
|
37
|
ID: 4227 - Thiết kế nhà máy sản xuất gạch gốm ốp lát, công suất 4 triệu m2/năm
|
34
|
ID: 4243 - Phần 1: Thiết kế dây chyền nghiền cho nhà máy xi măng vicem hải vân, công suất 1.300.000 tấn xi măng/năm; Phần 2: Thực nghiệm tỷ lệ phối liệu để sản xuất xi măng MC15, MC25,CC30
|
33
|
ID: 4229 - Thiết kế nhà máy sản xuất xi măng Portland theo công nghệ lò quay phương pháp khô
công suất 3500 tấn clinker/ngày đêm, trong đó các sản phẩm xi măng chính chiếm 60%
PCB40 và 40% PCB30.
|
26
|
ID: 4230 - Phần I: Thiết kế nhà máy sản xuất clinker xi măng pooclăng công suất công suất 1,4 triệu tấn clinker, trong đó 0,7 triệu tấn clinker CPC50-Type1; 0,7 triệu tấn clinker CPC50-Type2 theo công nghệ lò quay phương pháp khô.
|
26
|
ID: 4423 - Đánh giá hiệu quả áp dụng công nghệ BIM xây dựng công trình nút giao thông khác mức Ngọc Hội, tỉnh Khánh Hòa
|
26
|
ID: 4220 - "Phần 1: Thiết kế dây chuyền nghiền cho nhà máy xi măng Vicem Hải Vân, công suất 1.300.000 tấn xi măng/năm.
Phần 2: Thực nghiệm tỷ lệ phối liệu để sản xuất các sản phẩm xi măng MC15, MC25 và CC30"
|
25
|
ID: 4529 - Nghiên cứu tổ chức dòng xe trong nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu đèn ở thành phố Huế
|
24
|
ID: 4406 - Nghiên cứu đánh giá phổ tải trọng các loại xe tải lưu hành trên địa bản tỉnh Trà Vinh
|
23
|
ID: 4763 - Nghiên cứu ứng dụng tường chắn đất dùng cốt mạ kẽm tự chế tạo phù hợp vật liệu đắp khu vực miền trung có xét thời gian phục vụ
|
23
|
ID: 4232 - Thiết kế nhà máy sản xuất gốm tường, năng suất 25 triệu viên/năm
|
22
|
ID: 4237 - Thiết kế nhà máy sản xuất gốm tường, công suất 25 triệu viên/năm
|
22
|
ID: 4534 - Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Bim cho công trình cầu Nguyễn Hoàng thành phố Tam Kỳ
|
21
|
ID: 4490 - Nghiên cứu nâng cao năng lực quản lý chất lượng công trình xây dựng giao thông tại ban quản lý dự án hạ tầng tỉnh Bình Định
|
20
|
ID: 4533 - Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Bim cho công trình cầu Nguyễn Hoàng thành phố Tam Kỳ
|
20
|
ID: 4238 - Thiết kế nhà máy sản xuất xi măng pooclăng công suất 1,6 triệu tấn clanhke/năm, trong đó 0,8 triệu tấn clanhke CPC60/năm, 0,8 triệu tấn clanhke CMSR50/năm theo công nghệ lò quay phương pháp khô, Sản phẩm: CPC60, CMSR50,PC50,PCB40,PCB50,PCMSR50,PCBMSR40
|
18
|
ID: 4496 - Nghiên cứu phân tích, đánh giá các nhân tố rủi ro trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư các dự án đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
|
18
|
ID: 4764 - Nghiên cứu phân bố nhiệt độ trong kết cấu mặt đường mềm có lớp móng cấp phối đá dăm gia cố xi măng cho khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng
|
18
|
ID: 4236 - Thiết kế nhà máy sản xuất gốm tường, công suất 25 triệu viên/năm
|
17
|
ID: 4253 - Nghiên cứu ứng dụng mạng Noron nhân tạo (ANN - Artificial Neural Network) và mô hình xác suất dự báo hằn lún vệt bánh xe của mặt đường bê tông nhựa dưới biến đổi khí hậu
|
17
|
ID: 4308 - Thiết kế cầu qua sông C1
|
17
|
ID: 4410 - Phân tích các giải pháp nâng cao quản lý chất lượng các công trình cầu ở tỉnh Quảng Ngãi
|
17
|
ID: 4488 - Giải pháp nâng cao hiệu quả khai thác của lề đường trên các tuyến quốc lộ 24 và tỉnh lộ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
|
17
|
ID: 4304 - Thiết kế tuyến đường nối hai xã Tân Hợp và xã Tân Lập thuộc huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị
|
16
|
ID: 4210 - Thiết kế nhà máy sản xuất gạch gốm ốp lát, công suất 5,5 triệu m2/năm
|
15
|
ID: 4215 - Thiết kế nhà máy sản xuất xi măng Pooc lăng công suất 1.400.000 tấn clinker/năm, trong đó 1.000.000 tấn clinker Chsr40 và 400.000 tấn clinker Cmsr40 theo công nghệ lò quay phương pháp khô
|
15
|
ID: 4366 - Phân tích, đánh giá nguyên nhân hư hỏng gối cầu cao su trên các cầu ở địa bàn cục QLĐB III và đề ra giải pháp khắc phục
|
15
|
ID: 4412 - Phân tích hiệu quả giảm chấn kết
cấu nhà nhiều tầng chịu tải trọng động đất sử dụng gối cô lập
một mặt trượt ma sát
|
15
|
ID: 4432 - Đánh giá năng lực chịu tải kết cấu nhịp cầu bêtông cốt thép thông qua khảo sát hiện trạng và đo chuyển vị dưới tác dụng của tải trọng xe
|
15
|
ID: 4223 - Thiết kế phân xưởng dây chuyền nghiền cho nhà máy xi măng, công suất
1.200.000 tấn xi măng/năm
|
14
|
ID: 4235 - Thiết kế hạ tầng giao thông, san nền, thoát nước dự án khu phố chợ Khâm Đức, thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.
|
14
|
ID: 4396 - Nghiên cứu gia cường kết cấu nhịp cầu Sông Re II bằng hệ cáp dự ứng lực căng ngoài
|
14
|
ID: 4483 - Nghiên cứu lựa chọn giải pháp hợp lý xử lý nền đường đắp trên nền đất yếu khu TĐ1 - đô thị mới An Vân Dương, tỉnh Thừa Thiên Huế
|
14
|
ID: 4514 - Nghiên cứu sự làm việc cục bộ kết cấu trụ cột công trình cầu
|
14
|
ID: 4540 - Nghiên cứu xác định hệ số động lực cầu dầm bê tông cốt thép tiết diện chữ I dưới tác dụng của tải trọng di động
|
14
|
ID: 4228 - Phần I (50% - Nghiên cứu) - Nghiên cứu mô phỏng ứng xử uốn của cấu kiện trụ và
dầm sử dụng ván khuôn làm bằng bê tông cường độ cao và lưới gia cường.
|
13
|
ID: 4240 - Thiết kế tuyến đường nối cảng Kỳ Hà-quốc lộ 1A lý trình KM3+00-KM4+00
|
13
|
ID: 4365 - Phân tích đánh giá cường độ bê tông các công trình cầu trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng - Quảng Nam bằng phương pháp độ tin cậy
|
13
|
ID: 4478 - Nghiên cứu lan truyền sóng trong nền đất do hoạt động thi công cọc ảnh hưởng đến công trình lân cận trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
|
13
|
ID: 4487 - Nghiên cứu nâng cao hiệu quả quản lý tài sản mạng lưới đường bộ trên địa bàn huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi
|
13
|
ID: 4494 - Nghiên cứu ổn định khí động Galloping đối với tháp cầu chịu tác động của gió và ứng dụng cho tháp cầu Trần Thị Lý - TP. Đà Nẵng
|
13
|
ID: 4527 - Nghiên cứu thực nghiệm xây dựng đường chuẩn xác định
cường độ bê tông bằng phương pháp xung siêu âm và súng bật nẩy
để đánh giá chất lượng bê tông trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
|
13
|
ID: 4530 - Nghiên cứu tương quan sức chống cắt của thí nghiệm nén ba trục và cắt cánh hiện trường cho một số loại đất sét yếu
|
13
|