Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/10010
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Phan Hiếuen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Tuânen_US
dc.date.accessioned2025-10-11T03:55:38Z-
dc.date.available2025-10-11T03:55:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/10010-
dc.description95 tr.en_US
dc.description.abstractNội dung gồm có 3 chương. Chương 1. Cơ sở lý thuyết. Chương 2. Phân tích và thiết kế hệ thống. Chương 3. Triển khai và đánh giá kết quả.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectHệ thống hỗ trợen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectCông nghệ hỗ trợen_US
dc.titleXây dựng hệ thống hỗ trợ Marketingen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idTI.24.1064-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
Appears in Collections:Khoa Công nghệ Thông tin - Công nghệ phần mềm
Files in This Item:
File Description SizeFormat
4.TI.24.1064.NguyenHuuTuan.pdfThuyết minh3.21 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

13
checked on Nov 15, 2025

Download(s) 50

8
checked on Nov 15, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.