
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1664
Nhan đề: | Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ thống an toàn trên xe điện cá nhân 4 bánh | Tác giả: | Trần, Phước Phú | Từ khoá: | Xe điện cá nhân;Không gian riêng;Người đi bộ;Hệ thống giao thông | Năm xuất bản: | 2018 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Trong những năm qua, xe điện cá nhân ngày càng được quan tâm trên toàn thế giới do có nhiều ưu điểm như: thân thiện môi trường nhỏ gọn và tiện lợi để sử dụng trong khu vực người đi bộ, sân bay, trường học. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo tính an toàn khi xe điện được sử dụng trong khu vực người đi bộ. Nghiên cứu này phát triển hệ thống hỗ trợ an toàn cho xe điện cá nhân. Hệ thống hỗ trợ an toàn có thể xác định được vùng an toàn của người đi bộ xung quanh và báo cho người điều khiển xe biết, giúp vận hành xe một cách an toàn và thoải mái trong khu vực người đi bộ. Kết quả mô phỏng và thử nghiệm cho thấy hiệu quả của hệ thống an toàn cũng được xác nhận rõ ràng và xe điện vận hành ổn định với tốc độ tối đa có thể lên đến 8 km/h và tải trọng có thể lên đến 150 kg |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 81 trang |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1664 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
TranPhuocPhu.TT.pdf | Tóm tắt | 625.64 kB | Adobe PDF | ![]() |
TranPhuocPhu.TV.PDF | Toàn văn | 3.57 MB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 50
8
đã cập nhật vào 21-05-2025
Lượt tải xuống 50
8
đã cập nhật vào 21-05-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.