Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1668| Nhan đề: | Nghiên cứu thiết kế động cơ thí nghiệm một xy lanh có tỷ số nén thay đổi | Tác giả: | Lê, Đức Trọng Nguyễn | Người hướng dẫn: | Dương, Việt Dũng, PGS.TS | Từ khoá: | Thiết kế chế tạo động cơ;Động cơ diesel D28;Một xylanh;Tỷ số nén thay đổi | Năm xuất bản: | 2018 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Nghiên cứu thiết kế chế tạo động cơ thay đổi tỷ số nén đem lại nhiều ý nghĩa cho việc phát triển động cơ đốt trong. Khi động cơ thay đổi tỷ số nén ra đời nó giúp chúng ta thuận lợi cho việc nghiên cứu động cơ và tìm kiếm nhiên liệu mới. Trong luận văn này, tác giả đã thiết kế chế tạo thành công động cơ thay đổi tỷ số nén từ động cơ diesel D28 - có tỷ số nén thay đổi 8.5-16.3 bằng phương pháp điều chỉnh cơ khí. Các kết quả thực nghiệm chạy trên băng thử công suất POWER TEST 500HP ở các tỷ số nén khác nhau đo được ở: 16.3 (CS/ Môment lớn nhất), 16(CS/MM), 15.75(CS/MM), 15(CS/MN) cũng đã cho thấy sự thay đổi công suất và mô men là khá lớn. Ở các tỷ số nén 15.75-16.3 động cơ vẫn sử dụng được thực nghiệm đối với nhiên liệu diesel, từ 8.5-15.5 động cơ sử dụng được cho nhiên liệu xăng |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 107 trang |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1668 |
| Bộ sưu tập: | Khoa Cơ khí Giao thông - LV Ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
|---|---|---|---|---|
| LeDucTrongNguyen.TV.pdf | Toàn văn | 3.46 MB | Adobe PDF | ![]() |
| LeDucTrongNguyen.TT.PDF | Tóm tắt | 482.99 kB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 5
63
đã cập nhật vào 05-12-2025
Lượt tải xuống 20
17
đã cập nhật vào 05-12-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.

