Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | PGS.TS Dương, Việt Dũng | |
| dc.contributor.author | Ngô, Văn Đức | |
| dc.date.accessioned | 2024-11-06T01:28:44Z | - |
| dc.date.available | 2024-11-06T01:28:44Z | - |
| dc.date.issued | 2017 | |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721 | - |
| dc.description | 115 tr; phụ lục đính kèm. | vi |
| dc.description.abstract | Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết; Nghiên cứu thực nghiệm; Phân tích và đánh giá kết quả. | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Động cơ Diesel | vi |
| dc.subject | EGR | vi |
| dc.subject | NOx | vi |
| dc.subject | Băng thử công suất Froude | vi |
| dc.title | Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tỷ lệ hồi lưu khí xả đến mức độ phát thải của động cơ Diesel | vi |
| dc.type | Luận văn | vi |
| dc.identifier.id | Mã số: 60.52.01.16 | |
| item.cerifentitytype | Publications | - |
| item.languageiso639-1 | vi | - |
| item.openairetype | Luận văn | - |
| item.fulltext | Có toàn văn | - |
| item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
| item.grantfulltext | restricted | - |
| Appears in Collections: | Khoa Cơ khí Giao thông - LV Ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
|---|---|---|---|---|
| 4.LV.113998.NGOVANDUC.TT.pdf | Tóm tắt | 5.36 MB | Adobe PDF | ![]() |
| 4.LV.113998.NGOVANDUC.TV.pdf | Toàn văn | 32.83 MB | Adobe PDF | ![]() |
CORE Recommender
Page view(s) 50
40
checked on Dec 5, 2025
Download(s) 10
25
checked on Dec 5, 2025
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

