Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721| Nhan đề: | Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tỷ lệ hồi lưu khí xả đến mức độ phát thải của động cơ Diesel | Tác giả: | Ngô, Văn Đức | Người hướng dẫn: | PGS.TS Dương, Việt Dũng | Từ khoá: | Động cơ Diesel;EGR;NOx;Băng thử công suất Froude | Năm xuất bản: | 2017 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết; Nghiên cứu thực nghiệm; Phân tích và đánh giá kết quả. |
Mô tả: | 115 tr; phụ lục đính kèm. |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721 |
| Bộ sưu tập: | Khoa Cơ khí Giao thông - LV Ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
|---|---|---|---|---|
| 4.LV.113998.NGOVANDUC.TT.pdf | Tóm tắt | 5.36 MB | Adobe PDF | ![]() |
| 4.LV.113998.NGOVANDUC.TV.pdf | Toàn văn | 32.83 MB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 50
40
đã cập nhật vào 05-12-2025
Lượt tải xuống 10
25
đã cập nhật vào 05-12-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.

