
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1745
Nhan đề: | Thiết kế cải tạo xe gắn máy chạy bằng xăng thành xe gắn máy hybrid LPG – Điện | Tác giả: | Nguyễn, Văn Nguyên | Từ khoá: | Cơ khí động lực;Thiết kế cải tạo;Xe máy chạy bằng xăng;Xe máy Hybrid LPG - Điện | Năm xuất bản: | 2019 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Đề tài trình bày tổng quan về vấn đề nghiên cứu và giới thiệu về xe gắn máy hybrid. Khảo sát tổng quát hệ thống truyền động sử dụng trên xe chọn để cải tạo mà cụ thể là xe Honda LEAD 110 Fi đời 2009. Từ việc lựa chọn phương án bố trí tối ưu, đi đến tính toán lực kéo khi sử dụng động cơ điện, động cơ nhiệt và khi kết hợp cả hai cùng làm việc. Kết quả của quá trình thực nghiệm phân tích, lựa chọn các phương án để cải tạo và lắp đặt động cơ điện ở phía trước. Tiếp theo là tiến hành lắp đặt các chi tiết và bộ phận lên xe sau khi đã chọn phương án bố trí khoa học, tối ưu để đảm bảo tận dụng được không gian của xe cũng như tăng được tính thẩm mỹ cho xe sau cải tạo. |
Mô tả: | Đồ án tốt nghiêp:( Mã lưu chiểu: GT.19.024.TM); 69 tr |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1745 |
Bộ sưu tập: | DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
GT.19.024.TM.pdf | Thuyết minh | 2 MB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 5
32
đã cập nhật vào 12-05-2025
Lượt tải xuống 10
18
đã cập nhật vào 12-05-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.