Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1748
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Ga.GS.TSKH
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Lam
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Lịch
dc.contributor.authorPhan, Thanh Hưng
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hùng
dc.date.accessioned2024-11-06T01:31:58Z-
dc.date.available2024-11-06T01:31:58Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1748-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiêp:(GT.18.012); 78 trangvi
dc.description.abstractĐề tài tập trung nghiên cứu cải tiến xe gắn máy chạy bằng động cơ xăng đơn thuần sang sử dụng kết hợp hai nguồn năng lượng là động cơ đốt trong và động cơ điện. Mục đích chính là giảm thiểu thời gian hoạt động cho động cơ đốt trong nhằm góp phần tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó việc sử dụng đồng thời động cơ đốt trong và động cơ điện cũng sẽ giúp giảm lượng phát thải các chất ô nhiễm ra môi trường, nâng cao tính kinh tế cho phương tiện.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCơ khí động lựcvi
dc.subjectThiết kế cải tạovi
dc.subjectXe Cub 50vi
dc.titleThiết kế cải tạo xe gắn máy Cub 50 thành xe gắn máy Hybridvi
dc.typeĐồ ánvi
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
GT.18.012.TM.pdfThuyết minh2.39 MBAdobe PDFThumbnail
GT.18.012.PL.pdfPhụ lục322.75 kBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

8
checked on Jul 4, 2025

Download(s)

2
checked on Jul 4, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.