Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1748
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Văn Ga.GS.TSKH
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Lam
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Lịch
dc.contributor.authorPhan, Thanh Hưng
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hùng
dc.date.accessioned2024-11-06T01:31:58Z-
dc.date.available2024-11-06T01:31:58Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1748-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiêp:(GT.18.012); 78 trangvi
dc.description.abstractĐề tài tập trung nghiên cứu cải tiến xe gắn máy chạy bằng động cơ xăng đơn thuần sang sử dụng kết hợp hai nguồn năng lượng là động cơ đốt trong và động cơ điện. Mục đích chính là giảm thiểu thời gian hoạt động cho động cơ đốt trong nhằm góp phần tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó việc sử dụng đồng thời động cơ đốt trong và động cơ điện cũng sẽ giúp giảm lượng phát thải các chất ô nhiễm ra môi trường, nâng cao tính kinh tế cho phương tiện.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCơ khí động lựcvi
dc.subjectThiết kế cải tạovi
dc.subjectXe Cub 50vi
dc.titleThiết kế cải tạo xe gắn máy Cub 50 thành xe gắn máy Hybridvi
dc.typeĐồ ánvi
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
Bộ sưu tập: Khoa Cơ khí Giao thông - Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
GT.18.012.TM.pdfThuyết minh2.39 MBAdobe PDFHình minh họa
GT.18.012.PL.pdfPhụ lục322.75 kBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

24
đã cập nhật vào 14-11-2025

Lượt tải xuống 50

2
đã cập nhật vào 14-11-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.