
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1748
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Văn Ga.GS.TSKH | |
dc.contributor.author | Võ, Ngọc Lam | |
dc.contributor.author | Huỳnh, Văn Lịch | |
dc.contributor.author | Phan, Thanh Hưng | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Hùng | |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T01:31:58Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T01:31:58Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1748 | - |
dc.description | Đồ án tốt nghiêp:(GT.18.012); 78 trang | vi |
dc.description.abstract | Đề tài tập trung nghiên cứu cải tiến xe gắn máy chạy bằng động cơ xăng đơn thuần sang sử dụng kết hợp hai nguồn năng lượng là động cơ đốt trong và động cơ điện. Mục đích chính là giảm thiểu thời gian hoạt động cho động cơ đốt trong nhằm góp phần tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó việc sử dụng đồng thời động cơ đốt trong và động cơ điện cũng sẽ giúp giảm lượng phát thải các chất ô nhiễm ra môi trường, nâng cao tính kinh tế cho phương tiện. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Cơ khí động lực | vi |
dc.subject | Thiết kế cải tạo | vi |
dc.subject | Xe Cub 50 | vi |
dc.title | Thiết kế cải tạo xe gắn máy Cub 50 thành xe gắn máy Hybrid | vi |
dc.type | Đồ án | vi |
item.languageiso639-1 | vi | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.openairetype | Đồ án | - |
item.grantfulltext | restricted | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
Appears in Collections: | DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
GT.18.012.TM.pdf | Thuyết minh | 2.39 MB | Adobe PDF | ![]() |
GT.18.012.PL.pdf | Phụ lục | 322.75 kB | Adobe PDF | ![]() |
CORE Recommender
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.