Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1748| Nhan đề: | Thiết kế cải tạo xe gắn máy Cub 50 thành xe gắn máy Hybrid | Tác giả: | Võ, Ngọc Lam Huỳnh, Văn Lịch Phan, Thanh Hưng Nguyễn, Ngọc Hùng |
Người hướng dẫn: | Bùi, Văn Ga.GS.TSKH | Từ khoá: | Cơ khí động lực;Thiết kế cải tạo;Xe Cub 50 | Năm xuất bản: | 2018 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Đề tài tập trung nghiên cứu cải tiến xe gắn máy chạy bằng động cơ xăng đơn thuần sang sử dụng kết hợp hai nguồn năng lượng là động cơ đốt trong và động cơ điện. Mục đích chính là giảm thiểu thời gian hoạt động cho động cơ đốt trong nhằm góp phần tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó việc sử dụng đồng thời động cơ đốt trong và động cơ điện cũng sẽ giúp giảm lượng phát thải các chất ô nhiễm ra môi trường, nâng cao tính kinh tế cho phương tiện. |
Mô tả: | Đồ án tốt nghiêp:(GT.18.012); 78 trang |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1748 |
| Bộ sưu tập: | Khoa Cơ khí Giao thông - Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
|---|---|---|---|---|
| GT.18.012.TM.pdf | Thuyết minh | 2.39 MB | Adobe PDF | ![]() |
| GT.18.012.PL.pdf | Phụ lục | 322.75 kB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 50
24
đã cập nhật vào 14-11-2025
Lượt tải xuống 50
2
đã cập nhật vào 14-11-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.

