Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/2253
Nhan đề: Thiết kế bộ điều khiển PID cho hệ thống chống bó cứng phanh
Nhan đề khác: PID controller design for systems ABS hard brake
Tác giả: Nguyễn, Thị Thắm
Từ khoá: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS);Bộ điều khiển PID;Vận tốc dừng ô tô;Khoảng cách dừng ô tô;Khả năng bẻ lái ô tô.
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Luận văn này trình bày thiết kế bộ điều khiển PID cho hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là một hệ thống an toàn ô tô cho phép các bánh xe duy trì sự tiếp xúc chủ động với mặt đường, ngăn chặn các bánh xe bị khóa và tránh trượt không kiểm soát. ABS giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe và giảm khoảng cách dừng trên mặt đường khô và ướt ABS điều chỉnh áp suất phanh độc lập với lực đạp để đưa tốc độ của bánh xe về giới hạn trượt cho phép. ABS giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe và giảm khoảng cách dừng trên mặt đường khô và ướt. Bộ Bộ điều khiển PID sẽ tính toán giá trị "sai số" là hiệu số giữa giá trị đo thông số biến đổi và giá trị đặt mong muốn. Bộ điều khiển sẽ thực hiện giảm tối đa sai số bằng cách điều chỉnh giá trị điều khiển đầu vào
Mô tả: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa. Mã số: 60.52.02.16; 74 trang
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/2253
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
NguyenThiTham.TT.pdfTóm tắt1.24 MBAdobe PDFHình minh họa
NguyenThiTham.TV.pdfToàn văn7.02 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

6
đã cập nhật vào 23-06-2025

Lượt tải xuống

3
đã cập nhật vào 23-06-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.