
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/2253
Nhan đề: | Thiết kế bộ điều khiển PID cho hệ thống chống bó cứng phanh | Nhan đề khác: | PID controller design for systems ABS hard brake | Tác giả: | Nguyễn, Thị Thắm | Từ khoá: | Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS);Bộ điều khiển PID;Vận tốc dừng ô tô;Khoảng cách dừng ô tô;Khả năng bẻ lái ô tô. | Năm xuất bản: | 2020 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Luận văn này trình bày thiết kế bộ điều khiển PID cho hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là một hệ thống an toàn ô tô cho phép các bánh xe duy trì sự tiếp xúc chủ động với mặt đường, ngăn chặn các bánh xe bị khóa và tránh trượt không kiểm soát. ABS giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe và giảm khoảng cách dừng trên mặt đường khô và ướt ABS điều chỉnh áp suất phanh độc lập với lực đạp để đưa tốc độ của bánh xe về giới hạn trượt cho phép. ABS giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe và giảm khoảng cách dừng trên mặt đường khô và ướt. Bộ Bộ điều khiển PID sẽ tính toán giá trị "sai số" là hiệu số giữa giá trị đo thông số biến đổi và giá trị đặt mong muốn. Bộ điều khiển sẽ thực hiện giảm tối đa sai số bằng cách điều chỉnh giá trị điều khiển đầu vào |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa. Mã số: 60.52.02.16; 74 trang |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/2253 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
NguyenThiTham.TT.pdf | Tóm tắt | 1.24 MB | Adobe PDF | ![]() |
NguyenThiTham.TV.pdf | Toàn văn | 7.02 MB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem
6
đã cập nhật vào 23-06-2025
Lượt tải xuống
3
đã cập nhật vào 23-06-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.