
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/2776
Nhan đề: | Trường THCS Lê Quý Đôn, Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận | Tác giả: | Đàng, Như Diên | Từ khoá: | Kỹ thuật xây dựng;Kỹ thuật thi công;Thiết kế trường học;Xây dựng trường học | Năm xuất bản: | 2019 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Trường THCS Lê Quý Đôn – huyện Ninh Phước – tỉnh Ninh Thuận được xây dựng trên lô đất rộng 11000m2. Công trình bao gồm 4 tầng, mặt bằng bố trí tương tự vừa khép kín vừa mang tính liên hoàn. Tầng 1, 2, gồm 6 phòng học, tầng 3, 4 gồm 7 phòng học, 2 phòng nghỉ giáo viên, 2 kho dụng cụ và mỗi tầng bố trí 1 khu WC cho nam và nữ. Chiều cao nhà 14,4 (m) so với cốt ±0.00, kích thước phòng học 7,2 x 8,4m, hành lang rộng 2,1m. Về kiến trúc: Công năng chủ yếu của công trình là các phòng để học sinh của trường học, mỗi tầng bố trí 6 phòng học, 1 phòng nghỉ giáo viên, 1 kho dụng cụ và mỗi tầng bố trí 1 khu WC cho nam và nữ. Về kết cấu: Công trình được thiết kế kết cấu khung chịu lực bê tông cốt thép toàn khối, móng nông bê tông cốt thép toàn khối. Về thi công: Thiết kế biện pháp thi công phần ngầm - lựa chọn biện pháp thi công đào đất, thi công móng công trình; Thiết kế biện pháp thi công phần thân: tính toán bố trí ván khuôn ô sàn S3, dầm, cột, cầu thang bộ tầng điển hình; Thiết kế tiến độ thi công bê tông cốt thép phần thân công trình. |
Mô tả: | Đồ án tốt nghiệp (DD.19.015); 188 tr. |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/2776 |
Bộ sưu tập: | DA.Kỹ thuật xây dựng - CN Xây dựng dân dụng và công nghiệp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
DD.19.015.TM.pdf | Thuyết minh | 7.09 MB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem
6
đã cập nhật vào 03-07-2025
Lượt tải xuống
1
đã cập nhật vào 03-07-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.