Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3386
Title: Lập hồ sơ dự thầu xây lắp giảng đường A Trường Trung cấp nghề 23 Bộ Quốc Phòng
Authors: Đinh, Thị In
Keywords: Kinh tế Xây dựng;Hồ sơ dự thầu;Định mức;Dự toán
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Công trình thi công xây lắp: Giảng đường A – Trung cấp nghề 23 BQP. Địa điểm xây dựng ở Phường Thủy Phương, Thị xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Công trình 5 tầng + 1 tầng mái với tổng diện tích sàn là 2980m2. Với việc mua hồ sơ mời thầu nghiên cứu xem xét có đủ điều kiện để tham gia dự thầu hay không, doanh nghiệp đã xem xét nguồn nhân lực vật lực cũng như tài chính của mình có thể đáp ứng được yêu cầu của HSMT hay không? Dựa vào các yêu cầu của HSMT cũng như bản vẽ kiến trúc và kết cấu của công trình doanh nghiệp đã tiến hành bóc lại khối lượng, lên các biện pháp kỹ thuật cho các công tác chính như ván khuôn, bê tông móng, công tác ván khuôn, cốt thép, bê tông phần thân như cột, dầm, sàn, lên các biện pháp tổ chức thi công như: phân đoạn, phân đợt thi công, kể hoạch nhân lực, tổng tiến độ, tổ chức mặt bằng... Sau đó dựa định mức 1776, TT05/2016/BXD, TT06/2016/BXD... để chạy ra giá dự toán của công trình sau đó có được giá dự đoán khoảng (92%-93%) giá trị dự toán, dự vào mối quan hệ với các nhà cung ứng vật liệu, định mức của doanh nghiệp đơn giá của doanh nghiệp cũng như các biện pháp kỹ thuật, tổ chức thi công thực tế của gói thầu thì doanh nghiệp đã tính được giả thi công thực tế nằm trong khoảng giả dự đoán để làm giá đặt thầu.
Description: 
DA.18.081; 304 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3386
Appears in Collections:DA.Kinh tế xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.DinhThiIn.pdfThuyết minh99.41 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

14
checked on Mar 27, 2025

Download(s) 20

11
checked on Mar 27, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.