Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3423
Nhan đề: Xây dựng chiến lược Marketing công ty cổ phần đồ hộp Hạ Long
Tác giả: Phạm, Vũ Khánh Nhi
Từ khoá: Quản lý Công nghiệp;Marketing;Đồ hộp
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Bản thuyết minh này mô tả rõ hơn về cách thức xây dựng chiến lược Marketing cho Công ty cổ phần đồ hộp Hạ Long năm 2017 - 2021. Trong đó đồ hộp sản phẩm chủ lực của công ty. Nội dung gồm các phần cơ bản sau: Tổng quan về công ty cổ phần đồ hộp Hạ Long; Phân tích môi trường Marketing; Mục tiêu của chiến lược Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chiến lược sản phẩm; Chiến lược giá; Kênh phân phối; Xúc tiến hỗn hợp; Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing; Kết luận và kiến nghị. Thực hiện cẩn thận từng công việc, phân tích kỹ lưỡng bản thân công ty cũng như là các đối thủ cạnh tranh hiện có nhằm cố gắng xây dựng một chiến lược tối ưu nhất. Bài thuyết minh còn mang nhiều giải pháp giúp Công ty tiếp cận gần nhất với người tiêu dùng đạt được mục tiêu chiến lược Marketing cũng như chiến lược chung của công ty.
Mô tả: 
DA.18.070; 74 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3423
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
5.DA.18.070.PhamVuKhanhNhi.pdfThuyết minh24.29 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 20

13
đã cập nhật vào 08-04-2025

Lượt tải xuống 20

14
đã cập nhật vào 08-04-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.