Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3438
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Kim Oanh, PGS.TS
dc.contributor.authorLý, Thu Thảo
dc.date.accessioned2024-11-06T04:14:48Z-
dc.date.available2024-11-06T04:14:48Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3438-
dc.descriptionDA.18.116; 106 trvi
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm có 8 chương: Chương 1: Giới thiệu chung và thực trạng hoạt động của công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Lựa chọn thị trường mà mục tiêu marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra đánh giá kế hoạch marketing + Phụ lụcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý tài nguyên và môi trườngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleLập kế hoạch marketting cho công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Ávi
dc.typeĐồ ánvi
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.116.LyThuThao.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 10

23
checked on Jun 7, 2025

Download(s) 20

12
checked on Jun 7, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.