Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3438
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Kim Oanh, PGS.TS
dc.contributor.authorLý, Thu Thảo
dc.date.accessioned2024-11-06T04:14:48Z-
dc.date.available2024-11-06T04:14:48Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3438-
dc.descriptionDA.18.116; 106 trvi
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm có 8 chương: Chương 1: Giới thiệu chung và thực trạng hoạt động của công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Lựa chọn thị trường mà mục tiêu marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra đánh giá kế hoạch marketing + Phụ lụcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý tài nguyên và môi trườngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleLập kế hoạch marketting cho công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Ávi
dc.typeĐồ ánvi
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
5.DA.116.LyThuThao.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 10

20
đã cập nhật vào 09-04-2025

Lượt tải xuống 20

11
đã cập nhật vào 09-04-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.