Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3438
Nhan đề: Lập kế hoạch marketting cho công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á
Tác giả: Lý, Thu Thảo
Từ khoá: Quản lý tài nguyên và môi trường;Marketing;Thị trường;Khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm có 8 chương: Chương 1: Giới thiệu chung và thực trạng hoạt động của công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Lựa chọn thị trường mà mục tiêu marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra đánh giá kế hoạch marketing + Phụ lục
Mô tả: 
DA.18.116; 106 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3438
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
5.DA.116.LyThuThao.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 10

20
đã cập nhật vào 09-04-2025

Lượt tải xuống 20

11
đã cập nhật vào 09-04-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.