Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3438
Title: Lập kế hoạch marketting cho công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á
Authors: Lý, Thu Thảo
Keywords: Quản lý tài nguyên và môi trường;Marketing;Thị trường;Khách hàng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm có 8 chương: Chương 1: Giới thiệu chung và thực trạng hoạt động của công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Lựa chọn thị trường mà mục tiêu marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra đánh giá kế hoạch marketing + Phụ lục
Description: 
DA.18.116; 106 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3438
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.116.LyThuThao.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 10

20
checked on Apr 9, 2025

Download(s) 20

11
checked on Apr 9, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.