Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3440
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Kim Oanh, PGS.TS
dc.contributor.authorTrương, Thị Như Ý
dc.date.accessioned2024-11-06T04:15:05Z-
dc.date.available2024-11-06T04:15:05Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3440-
dc.descriptionDA.18.117; 108 trvi
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm có 9 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Vico và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing; Chương 9: Kết luận và kiến nghị + Phụ lụcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý Công nghiệpvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleLập kế hoạch marketing cho công ty TNHH Vicovi
dc.typeĐồ ánvi
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.117.TruongThiNhuY.pdfThuyết minh38.47 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 5

39
checked on May 12, 2025

Download(s) 5

24
checked on May 12, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.