Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3440
Title: Lập kế hoạch marketing cho công ty TNHH Vico
Authors: Trương, Thị Như Ý
Keywords: Quản lý Công nghiệp;Marketing;Chiến lược;Doanh nghiệp
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm có 9 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Vico và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing; Chương 9: Kết luận và kiến nghị + Phụ lục
Description: 
DA.18.117; 108 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3440
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
5.DA.18.117.TruongThiNhuY.pdfThuyết minh38.47 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 1

60
đã cập nhật vào 03-07-2025

Lượt tải xuống 5

32
đã cập nhật vào 03-07-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.