Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3440
Title: Lập kế hoạch marketing cho công ty TNHH Vico
Authors: Trương, Thị Như Ý
Advisor: Lê, Thị Kim Oanh, PGS.TS
Keywords: Quản lý Công nghiệp;Marketing;Chiến lược;Doanh nghiệp
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm có 9 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Vico và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing; Chương 9: Kết luận và kiến nghị + Phụ lục
Description: 
DA.18.117; 108 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3440
Appears in Collections:Khoa Quản lý Dự án - Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.117.TruongThiNhuY.pdfThuyết minh38.47 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.