Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3445
Title: Lập chiến lược Marketing cho Công ty cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền phong
Authors: Lê, Thị Hằng
Keywords: Quản lý Công nghiệp;Marketing;Nhựa
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Bản thuyết minh này mô tả rõ hơn về cách thức xây dựng chiến lược Marketing cho Công ty cổ phần nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Trong đó ống nhựa là sản phẩm chủ lực của công ty. Nội dung gồm các phần cơ bản sau: Tổng quan về công ty cổ phần nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Phân tích môi trường Marketing. Mục tiêu của chiến lược Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu. Chiến lược sản phẩm. Chiến lược giá...
Description: 
DA.18.077; 72 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3445
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.077.LeThiHang.pdfThuyết minh22.75 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

24
checked on Apr 28, 2025

Download(s) 20

14
checked on Apr 28, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.