Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4517
Nhan đề: Dự đoán lực căng còn lại trong dầm cầu Khe Bó tại Km 37+819.79, trên tuyến La Sơn – Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế bằng đo đạc chuyển vị kết hợp với mô hình số Abaqus
Nhan đề khác: Predictable pre-stressed remain of Khe Bo bridge at process KM37 + 819.79 on the round of La Son - Nam Dong, Thua Thien Hue province transmission combined with Abaqus model
Tác giả: Trần, Viết Tú
Từ khoá: Lực căng còn lại;Phần mềm Abaqus;Dầm cầu;Công trình cầu.
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Xác định lực căng còn lại trong dầm cầu sau thời gian khai thác là hết sức quan trọng, nó là cơ sở quan trọng để xác định năng lực chịu tải của cầu và là căn cứ để nâng cấp cầu. Ngoài ra việc dự đoán được lực căng cũng là thông số quan trọng để nhà thầu thi công nâng cấp cầu bằng công nghệ căng cáp dự ứng lực ngoài có cơ sở để kiểm soát ứng suất chuyển vị trong quá trình thi công. Trong nghiên cứu này tác giả sẽ tập trung dự đoán lực căng còn lại trong dầm bằng đo đạc chuyển vị kết hợp với mô hình số Abaqus.
Mô tả: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 101 tr.
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4517
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
TranVietTu.TT.pdfTóm tắt1.22 MBAdobe PDFHình minh họa
TranVietTu.TV.pdfToàn văn12.93 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

2
đã cập nhật vào 04-05-2025

Lượt tải xuống 50

7
đã cập nhật vào 04-05-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.