Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4536
Nhan đề: Phân tích xác định hệ số động lực trong cầu giàn thép dưới tác dụng của tải trọng di động
Nhan đề khác: Analyzing to identify the motive coefficient in he steel roof under the impact of mobile load
Tác giả: Trần, Dạ Thảo
Từ khoá: Kết cấu cầu giàn thép;;Tải trọng di động;;Phân tích hệ số động lực;;Hệ số động lực của chuyển vị;;Phương pháp số.
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Trong luận văn trình bày một số kết quả phân tích hệ số động lực của
lực cắt, lực dọc và mômen trong cầu giàn thép do tải trọng xe di động gây ra bằng
phương pháp số. Kết quả phân tích hệ số động lực trong phạm vi nghiên cứu cho thấy
hệ số động lực của lực cắt, lực dọc và mômen của cầu giàn thép ứng với tốc độ xe
chạy qua cầu đến phạm vi khai thác đa số đều lớn hơn hệ số động lực đang được áp
dụng tại nước ta là 1.25 theo tiêu chuẩn 22TCN-272-05. Do vậy việc sử dụng chung
một hệ số động lực theo các qui trình thiết kế cầu cũng cần lưu ý thêm. Kết quả nghiên
cứu này là tài liệu tham khảo giúp cho các kỹ sư có thêm thông tin để phân tích thiết
kế cầu an toàn và phù hợp với yêu cầu khai thác trong thực tế.
Mô tả: 
Chuyên ngành: Kỹ thuật XDCT giao thông;
Mã số: 60.58.02.05 ; 73 trang
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4536
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
TRANDATHAO.TTs.pdfTóm tắt1.34 MBAdobe PDFHình minh họa
TRANDATHAO.TV.pdfToàn văn4.41 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

5
đã cập nhật vào 27-03-2025

Lượt tải xuống 20

13
đã cập nhật vào 27-03-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.