
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4536
Nhan đề: | Phân tích xác định hệ số động lực trong cầu giàn thép dưới tác dụng của tải trọng di động | Nhan đề khác: | Analyzing to identify the motive coefficient in he steel roof under the impact of mobile load | Tác giả: | Trần, Dạ Thảo | Từ khoá: | Kết cấu cầu giàn thép;;Tải trọng di động;;Phân tích hệ số động lực;;Hệ số động lực của chuyển vị;;Phương pháp số. | Năm xuất bản: | 2017 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Trong luận văn trình bày một số kết quả phân tích hệ số động lực của lực cắt, lực dọc và mômen trong cầu giàn thép do tải trọng xe di động gây ra bằng phương pháp số. Kết quả phân tích hệ số động lực trong phạm vi nghiên cứu cho thấy hệ số động lực của lực cắt, lực dọc và mômen của cầu giàn thép ứng với tốc độ xe chạy qua cầu đến phạm vi khai thác đa số đều lớn hơn hệ số động lực đang được áp dụng tại nước ta là 1.25 theo tiêu chuẩn 22TCN-272-05. Do vậy việc sử dụng chung một hệ số động lực theo các qui trình thiết kế cầu cũng cần lưu ý thêm. Kết quả nghiên cứu này là tài liệu tham khảo giúp cho các kỹ sư có thêm thông tin để phân tích thiết kế cầu an toàn và phù hợp với yêu cầu khai thác trong thực tế. |
Mô tả: | Chuyên ngành: Kỹ thuật XDCT giao thông; Mã số: 60.58.02.05 ; 73 trang |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4536 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
TRANDATHAO.TTs.pdf | Tóm tắt | 1.34 MB | Adobe PDF | ![]() |
TRANDATHAO.TV.pdf | Toàn văn | 4.41 MB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem
5
đã cập nhật vào 27-03-2025
Lượt tải xuống 20
13
đã cập nhật vào 27-03-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.