
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4595
Nhan đề: | Đánh giá giải pháp cọc đất xi măng kết hợp vải địa kỹ thuật (GRPS) xử lý nền đất yếu đường đầu cầu Trần Thị Lý - Thành phố Đà Nẵng | Tác giả: | Nguyễn, Văn Thịnh | Từ khoá: | Cọc xi măng đất;Cọc xi măng đất kết hợp vải địa kỹ thuật.;Nền đất;Nền đường. | Năm xuất bản: | 2019 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Lún nền đường đắp sau mố là một vấn đề khá phổ biến đối với các công trình cầu không những ở nước ta mà cả ở những nước phát triển. Vấn đề này đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng trong quá trình thi công cũng như khai thác sau này. Hiện tượng lún nền đường đắp cao, không những xuất hiện trong quá trình thi công mà xuất hiện trong quá trình khai thác, gây khó chịu cho người tham gia giao thông thậm chí gây mất an toàn giao thông và làm gián đoạn trong quá trình khai thác sử dụng, để giải quyết lún nền đường đầu cầu, một số công trình áp dụng các biện pháp để xử lý nền đất yếu đường đầu cầu. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 115 trang |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4595 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
NguyenVanThinh.TT.PDF | Tóm tắt | 2.89 MB | Adobe PDF | ![]() |
NguyenVanThinh.TV.PDF | Toàn văn | 10.55 MB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 50
13
đã cập nhật vào 29-07-2025
Lượt tải xuống 50
7
đã cập nhật vào 29-07-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.