Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4595
Nhan đề: Đánh giá giải pháp cọc đất xi măng kết hợp vải địa kỹ thuật (GRPS) xử lý nền đất yếu đường đầu cầu Trần Thị Lý - Thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn, Văn Thịnh
Từ khoá: Cọc xi măng đất;Cọc xi măng đất kết hợp vải địa kỹ thuật.;Nền đất;Nền đường.
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Lún nền đường đắp sau mố là một vấn đề khá phổ biến đối với các công trình cầu không những ở nước ta mà cả ở những nước phát triển. Vấn đề này đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng trong quá trình thi công cũng như khai thác sau này. Hiện tượng lún nền đường đắp cao, không những xuất hiện trong quá trình thi công mà xuất hiện trong quá trình khai thác, gây khó chịu cho người tham gia giao thông thậm chí gây mất an toàn giao thông và làm gián đoạn trong quá trình khai thác sử dụng, để giải quyết lún nền đường đầu cầu, một số công trình áp dụng các biện pháp để xử lý nền đất yếu đường đầu cầu.
Mô tả: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 115 trang
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4595
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
NguyenVanThinh.TT.PDFTóm tắt2.89 MBAdobe PDFHình minh họa
NguyenVanThinh.TV.PDFToàn văn10.55 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

13
đã cập nhật vào 29-07-2025

Lượt tải xuống 50

7
đã cập nhật vào 29-07-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.